สถิติคนเข้าเวป

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

บรมครูปู่ฤาษีตาไฟ เนื้อผงยาครูน้ำตาล หลวงปู่นอง วัดเกาะโบสถ์คัดพิเศษ พุทะคุณแรง

 รมครูปู่ฤาษีตาไฟ เนื้อผงยาครูน้ำตาล หลวงปู่นอง วัดเกาะโบสถ์ บูชา 500 บาท
คัดพิเศษพุทธคุณแรงมาก
                                         หลวงปู่นอง ธมฺมโชโต  อายุ  97  ปี  ( พ.ศ.2556 )
                                                   วัดเกาะโบสถ์  อ.สระโบสถ์  จ.ลพบุรี
                                                    ศิษย์เอก หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ
                                                          รุ่น  บูชาคูร ๕๕
องค์บรมครูปู่ฤาษีตาไฟ หรือ พ่อแก่ตาไฟ นับเป็นองค์ฤาษีที่มีฌานบารมีสูงส่ง ทั้งยังเป็นผู้ว่าชาญอันเมตตา ช่วยเหลือมวลมนุษย์ลูกศิษย์ลูกหาที่เคารพนับถือท่าน ให้ได้พบประสบความสำเร็จ ทั้งในด้านหน้าที่การงานของทุกสายอาชีพ ซึ่งปู่ช่วยได้หมด โดยเฉพาะในเรื่องของโชคลาภ และเมตตาค้าขายนั้นถือเป็นที่สุดเพราะเมื่อบารมีที่สาม คือ เปิดตาที่สามแล้วสามารถ นำพาความสำเร็จแห่งมหาโภคทรัพย์ โดยเฉพาะเรื่องของโชคลาภจะมีมาอย่างไม่ขาดสาย ส่วนเรื่องคุ้มครองปกป้องภัพอันตรายก็ถือว่าดีเยี่ยม เพราะอำนาจบารมีขององค์บรมครูปู่ฤาษีตาไฟนั้นเก่งกล้าในเรื่องนี้อยู่แล้ว
หลวงปู่นอง ท่านเป็นบรูพาจารย์ที่ยึดมั่นในหลักปฏิบัติกรรมฐานและเชี่ยวชาญในสายไสยเวท โดยเฉพาะบารมีฌานของหลวงปู่นั้นสามารถที่จะสัมผัสเชิญบารมีฌานของพ่อปู่ฤาษี ได้ทุกองค์ หลวงปู่นองท่านถนัดในวิชากสิณไฟ ซี่งกสิณไฟนี้ หลวงปู่ท่านว่าสามารถที่จะใช้ในการขับไล่สิ่งไม่ดีทั้งหลายทั้งปวงได้ ใช้เสริมมงคลมหามงคลครอบจักรวาลได้ ใช้เสริมมงคลแห่งโชคลาภได้ในวิชากสิณไฟนี้องค์บรมครูฤาษีที่หลวงปู่นองท่าน นับถือก็คือ “องค์ฤาษีตาไฟ”
เปิดตาที่สามบารมีพ่อแก่บรมครูปู่ฤาษีตาไฟช่วยให้รวย องค์บรมครูปู่ฤาษีตาไฟ หรือ พ่อแก่ตาไฟ นับเป็นองค์ฤาษีที่มีฌานบารมีสูงส่ง ทั้งยังเป็นผู้ว่าชาญอันเมตตา ช่วยเหลือมวลมนุษย์ลูกศิษย์ลูกหาที่เคารพนับถือท่าน ให้ได้พบประสบความสำเร็จ ทั้งในด้านหน้าที่การงานของทุกสายอาชีพ ซึ่งปู่ช่วยได้หมด โดยเฉพาะในเรื่องของโชคลาภ และเมตตาค้าขายนั้นถือเป็นที่สุดเพราะเมื่อบารมีที่สาม คือ เปิดตาที่สามแล้วสามารถ นำพาความสำเร็จแห่งมหาโภคทรัพย์ โดยเฉพาะเรื่องของโชคลาภจะมีมาอย่างไม่ขาดสาย ส่วนเรื่องคุ้มครองปกป้องภัพอันตรายก็ถือว่าดีเยี่ยม เพราะอำนาจบารมีขององค์บรมครูปู่ฤาษีตาไฟนั้นเก่งกล้าในเรื่องนี้อยู่แล้ว
เรื่องโชคลาภ เมตตาค้าขายองค์บรมครูปู่ฤาษีตาไฟช่วยได้ เรื่องกันของไม่ดีกันแก้อาถรรพณ์ต่างๆ นั้นบารมีของอันแก่กล้าขององค์บรมครูฤาษีตาไฟนั้นช่วยได้
บ้านโหรรามอินทรา  ดูดวงไพ่ยิปซีรามอินทรา 
อ.จิรัฏฐ์  มีนะนันทน์ 0800658254

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น