สถิติคนเข้าเวป

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

กุมารีดูดทรัพย์รับเงิน ครูบาสุบิน 

  



ากการสร้างกุมารทองอันสุดขลัง จนโด่งดังไปทั่วเอเชีย และประกาศหยุดสร้างกุมารทองในที่สุด ครั้งนี้ครูบาสุบินท่านปลุกกระแส เปิดตำรามหานิพพานสูตร หน้าใหม่เล่มเดิมของปรมาจารย์ท่านสร้างกุมารี น้องหญิงคนสุดท้องน้องคนเล็ก ของตระกูล นะหน้าทอง ผู้เก่งกาจด้านเมตตามหาลาภ มหานิยม คนชื่นคนชม หลงใหลหลงรัก และมีลาภสักการะมากที่สุดในตระกูล นะหน้าทอง
ครูบาสุบินได้เมตตาเล่าว่า กุมารี เป็นน้องคนเล็กในตระกูล มีทรัพย์สิน เงินทองมาก เนื่องจากมีเเต่คนรักใคร่เอ็นดู เป็นที่ต้องตาต้องใจแก่ผู้พบเห็น และเป็นการสร้างกุมารีรุ่นที่2ของท่าน จากการสร้างรุ่นเเรกนั้น ได้มีผู้นิยมบูชาจนหมดไปนานหลายปีเเล้ว กุมารีดูดทรัพย์รับเงินรุ่นนี้ เอกลักษณ์โดดเด่น สวยงามน่ารัก มือซ้ายถือก้อนทองคำ มือขวาถือไหวิเศษ สามารถดูดโชคลาภทรัพย์สินเงินทอง และลาภสักการะให้หลั่งไหลเข้ามาหาตัว อีกทั้งตามเนื้อตามตัวยังเหน็บไปด้วย ธนบัตรทรัพย์สิน เรียกได้ว่า กุมารีของครูบาสุบินรุ่นนี้ รวยมหารวยจริงๆ ใครมีไว้ครอบครองสามารถบันดาลโชคลาภเงินทอง ทรัพย์สินให้แก่ผู้บูชาเลี้ยงดู มีแต่ความร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐีอย่างแน่นอน
จากตำรามหาเวทย์ล้านนาปั๊ปสาโบราณสืบทอดจากครูบาอาจารย์ ของครูบาสุบิน สูตรการสร้างกุมารทอง กุมารี โดยตำรับพิศดารล้ำลึกไม่เหมือนที่ใด ทำให้ครูบาสุบินโด่งดังไปทั่วด้วยชนวนมหายันต์อันทรงฤทธิ์ในศาสตร์อาถรรพ์ คืนวิญญาณ ด้วยมวลสารผงว่านผงยาหายากจากเมืองหงส์สา ประเทศพม่า ผสมทั้งหลอมหล่อ ทั้งบรรจุใส่ให้ กุมารีดูดทรัพย์รับเงิน ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ครบครัน ครบเครื่อง ไม่แพ้กุมารทองผู้พี่แต่อย่างใด


สนใจบูชาหรือติดต่อดูดวง โทร 0800658254  อ.จิรัฏฐ ์ 

        บ้านโหร รามอินทรา รับดูดวงไพ่ยิปซี  ดูดวงเลขเจ็ดตัว  ปรับแก้ไขเสริมดวงชะตา   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น