สถิติคนเข้าเวป

วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ประสบการณ์บูชาตะกรุดสาริกา-จินดามณี

- หนูใช้ตะกรุดสาริกาของตาลิขิต  ค้าขายดีขึ้นมากทั้งที่เมื่อก่อนเบื่อๆ ไม่มีลูกค้าก็ปิดร้านกลับบ้าน เดี๋ยวนี้ไม่อยากหยุดเลย
-ผมใช้มา 2 วัน รายได้ที่ร้านเพิ่มขึ้นเท่าตัวทั้ง 2 วันเลย ด้านเสน่ห์ยังไม่ได้ไปลองจริง ๆ จัง ๆ แต่ด้านค้าขายได้แบบนี้ผมว่าโอเคเลยครับ
-ตะกรุดของตา พี่ผมใช้ก็มีประสบการณ์เงินทองเหมือนกันครับ ผมใช้แบบคาดเอว เรื่องเงินนี่ยอมรับเลยครับดีจริงๆ
ผมบูชาตะกรุดสาริกาจินดามณี ตามที่ทางร้านแนะนำ เงินกับงานเข้ามาเยอะขึ้น เจ้านายหรือเพื่อนโยนงานมาให้บ้างมาแบบฟลุ๊กๆ เจรจางานราบรื่นกว่าเมื่อก่อนรู้สึกดีขึ้นครับ 
ผมใช้ตะกรุดสาริกาจินดามณี บูชามาก็ถูกหวยสองงวดซ้อน งวดที่ผ่านมาให้แม่ลองใช้บ้างแม่ก็ถูกหวยเหมือนกันหลังจากไม่ถูกมานาน วันนี้เลยมาบูชาตะกรุดสาริกาหม้อผีไปแทนดอกเก่า
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น