สถิติคนเข้าเวป

วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ตะกรุดสาริกา-จินดามณี ตาลิขิต

ำนานโหร ตอน ตะกรุดสาริกา ตาลิขิต

ท่านเล่า ประวัติให้ฟังคร่าวๆว่าหลวงปู่สรวง เทวดาเดินดินบวชเณรให้และอยู่กับ หลวงปู่สรวงถึง 15 ปี เล่าเรียนวิชากับอาจารย์ต่างๆทั้งฆราวาสและพระถึง 295 อาจารย์ เรียนมาหมดทั้งเสน่ห์ เมตตา ค้าขาย คงกะพัน แคล้วคลาด มหาอุด ทำคุณไสย มนต์ดำ แต่หลักๆที่ทราบคือสายภาคเหนือตอนล่าง คือสายหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ หลวงพ่อทบ วัดชนแดน เมื่อโตขึ้นเป็นทหารรับใช้ชาติได้ยศถึงพันเอกอยู่หน่วยล่าสังหาร ท่านเล่าให้ฟังว่าไปประจำการที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ถึง 9 ปี เวลาโดนลอบโจมตี ท่านจะวิ่งสวนกระสุนเข้าไปหาทันทีแล้วใช้ปืนสั้นยิงที่หัวผู้ก่อการร้าย ส่วนเรื่องเมตตาท่านบอกไม่ต้องพูดถึงมีเมียทุกที่คนปัจจุบันเมียคนล่าสุด อายุ 27 ปี ตาลิขิต อายุ 84 ปี ทุกวันนี้หนีเข้าไปอยู่ในหมู่บ้านลึกๆก็ยังมีคนมาหาให้ไล่ของ รดน้ำมนต์ เช่าบูชาตะกรุด ก่อนเช่ามาลองยิงตะกรุดของท่าน ส่วนใหญ่จะเป็น ทหารและตำรวจ ทหารชายแดนภาคใต้ทั้งยศใหญ่น้อยสั่งตะกรุดจากท่านทีละนับร้อยเส้น อันนี้เป็นประวัติคร่าวที่ท่านเมตตาเล่าให้ฟัง ตาบอกที่ไม่ให้ถ่ายรูปและเปิดเผยตัวเพราะเบื่อแล้วไม่อยากให้ใครมาวุ่นวาย มากนัก อย่างอยู่อย่างสงบบ้างเพราะหนีมาแล้ว
- ตะกรุดดอกที่ 1 จารยันต์ครูตรงกลางเป็นปฐมบท แล้วจารยันต์จินดามณีตามที่ได้เล่าเรียนมา ล้อมด้วยนะเศรษฐี นะทางโชคลาภอีกหลายนะ เสกด้วยมนต์จินดามณี คาถาทางโชคลาภ เรียกเงิน เรียกทอง เรียกคน เสกจนเกิดนิมิตรเงินทองกองอยู่เต็มตัวจึงถือว่าสำเร็จตามตำรา 
- ดอกที่ 2 จารยันต์มหาเมตตาใหญ่ เข้าหาใคร เข้าพบผู้ใดมีแต่คนเมตตา เพื่อนร่วมงานไม่มีรังเกียจมีแต่ให้ความร่วมมือ ผู้หลักผู้ใหญ่ เจ้เานายเอ็นดูให้การสนับสนุน ไปที่ใดมีแต่คนเมตตาให้ความช่วยเหลือ ตามตำรายันต์ว่าไว้ไปที่ใดตกทุกข์ได้ยากอย่าว่าแต่คนเลยแม้นแต่เทวดา นางฟ้ายังต้องช่วยเหลือถ้ามีพระยันต์นี้ติดตัวไว้
- พก พาบูชาติดตัว มีแต่โชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา ทั้งข้าวของ อาหารการกินหลั่งไหลมาไม่หยุด ติดต่อการงานการค้ามีแต่คนอุดหนุน สนับสนุนค้ำชู มาช่วยเหลือไม่ขาด  ค้าขายดีทุกอย่าง ทุกอาชีพ ดอกเดียวเค้าใช้รวยมาเยอะแล้ว ถ้าขยันทำมาหากิน 
ตะกรุดยาว 2 นิ้ว
ประสบการณ์เยอะครับ หลายร้อยคนได้ไปบูชาได้บอกต่อกันถึงความศักดิ์สิทธฺิ์ื ของตะกรุดนี้ สนใจบูชาหรือดูดวงชะตาติดต่อ  0800658254
อ.จิรัฏฐ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น