สถิติคนเข้าเวป

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ประสบการณ์บูชาดวงพิชัยสงครามตอนที่3


ดูดวงไพ่ยิปซี วันเดือนปี เขียนที่บ้านโหร รามอินทรา19
สวัสดีครับวันนี้ผมจะแวะมาเล่าถึงประสบการณ์การบูชาดวงพิชัยสงครามให้ฟัง
เมื่อสองเดือนก่อนได้มีลูกค้าที่เป็นหญิงสาววัยรุ่น หน้าตาน่ารักเซ็กซี่สวยงามได้แวะมาดูดวงชะตากับผม ได้บอกเล่าว่าทำงานกลางคืนในอ่างอบนวดแห่งหนึ่ง ช่วงนี้ไม่ค่อยมีลูกค้า ผมตรวจดวงชะตาแล้วพบว่าดวงนี้เป็นดวงอ่อนในเรื่องการเงินและเรื่องงาน ผมเลยแนะนำให้เขาบูชาดวงพิชัยสงครามไปบูชา ซึ่งหญิงสาวคนนั้นได้นำดวงไปบูชา ผ่านไปอีกสองเดือนหญิงสาวคนนั้นได้กลับมาที่ร้านผมอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับเพื่อนอีกสองคน เธอได้บอกว่าดวงพิชัยสงครามที่บูชาไปนั้นพลิกชีวิตเธอได้จริง วันหนึ่งงานเข้ามาเยอะมากลูกค้ามาจากไหนก็ไม่รู้เยอะมาก แถมแต่ละคนให้เงินทิปเยอะมาก  เหอ เหอ งานเยอะจริงจนหนูเป็นโรคกระเพาะเลย ทำงานไม่ไหว  ผมเลยแนะนำว่าให้ผ่อนงานลงบ้างอย่าหักโหมเกินไป พยามพักผ่อน ทานข้าวด้วย เธอยิ้มรับคำว่า ค่ะ หนูจะพยายามผ่อนงานบ้างจะไม่โลภ  วันนี้เธอพาเพื่อนมาบูชาดวงพิชัยสงคราม กัน
เรามาลองติดตามดูกันในตอนหน้าเพื่อนเธอจะเป็นยังไงบ้างหลังจากที่ได้บูชาดวงพิชัยสงครามกันไปแล้ว
สนใจบูชาดวงพิชัยสงครามหรือดูดวงชะตา ติดต่อ 0800658254 อ.จิรัฏฐ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น