สถิติคนเข้าเวป

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดวงอุบัติเหตุตกเครื่องบิน

สวัสดีครับวันนี้ผมจะมานำเสนอเรื่องราวของดวงอุบัติเหตุตกเครื่องบิน 

1 2 3 4 5 6 7 

2 3 4 5 6 7 1

3 4 5 6 7 1 2 

6 9 12 15 18 14 10 

เจ้าชะตานี้เป็นผู้ชาย เนื่องจากดาวศุกร์ในดวงนี้เด่นอยุ่ในภาพเรือนลาภะซึ่งเป็นเรือนการเงินโยงถึงภพเรือนปุตตะหมายถึงมีโชคเรื่องการเงินเข้ามาอยู่ตลอด อีกตัวโยงถึงภพโภคาทำให้สามารถมีหลักฐานมีฐานะขึ้นมา ดาวศุกร์ เลข6 ยังตั้งอยู่บนเลข15 ซึ่งเป็นกำลังของพระจันทร์ (เลข2) ส่งผลถึงภพตนุทำให้เจ้าชะตามีเกียรติมีชื่อเสียงขึ้นมา 


ดาวศุกร์(6)ในชะตานี้เด่นเป็นอาชีพที่เกี่ยวกับความบันเทิงได้ดี โดยเฉพาะนักแสดง ดารา นักร้อง แต่เนื่องจากดาวศุกร์มีกระแสดาวถึงดาวเสาร์(เลข7) ซึ่งเป็นดาวอยู่ในภพเรือนอริ ทำให้กรเงินที่ได้ต้องเหน็ดเหนื่อย 
ฟันฝ่าถึงได้มา 

ดวงนี้ที่ผมยกขึ้นมาให้ดูในภพเรือนมรณะที่เป็นจุดคลาดเคราะห์ของดวงชะตานี้ เนื่องจากดาวอังคาร(เลข3)สถิตอยู่ในภพมรณะทำให้เจ้าชะตามีโอกาสที่จะมีอุบัติเหตุได้อยู่เรื่อยๆตามอิทธิพลของดาวอังคาร ดาวอังคารเป็นดาวธาตุลม หมายถึงการเดินทางโดยเครื่องบินหรือทางอากาศ ทำให้เจ้าชะตามีโอกาสเกิดอุบัติทางเครื่องบินสุง ดาวอังคารที่ภพเรือนมรณะส่งกระแสถึงดาวพฤหัส(เลข5) ที่เรือนกัมมะ แสดงถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นสัมพันธ์ถึงหน้าที่การงานในลักษณะสลับเรือนเป็นอนุเกษตรซึ่งหมายถึงโอกาสที่จะเกิดเรื่องอุบัติเหตุในลักษณะที่เกิดแล้วเกิดอีก คู่ดาวอังคาร(เลข3)กับดาวพฤหัส(เลข 5) หมายถึงความรอบรู้ ถ้าระวังจะไม่เกิดเรื่องอุบัติเหตุถ้าไม่ประมาท 

ดวงนี้เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงอายุ36 ปี (แถวที่สาม เลข 3 ตัวแรก อายุ36 ปี) อายุเจ้าชะตาตกมรณะที่ดาวอังคารสถิตอยู่ทำให้เจ้าชะตาเกิดอุบัติเหตุจากการทำงานขณะที่แสดงการห้อยโหนบนเฮลิคอปเตอร์ร่วงตกมาเสียชีวิต 

ดังนั้นดวงชะตานี้ทำให้เกิดแง่คิดที่ว่าถ้าเรารู็้้็็้้้้้้ดวงชะตาล่วงหน้าแล้วระมัดระวังเหตุการณ์นี้มีโอกาสไม่เกิดขึ้นก็ได้ครับ 


สนใจดูดวงชะตา ติดต่อ 0800658254 จิรัฏฐ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น